กลุ่มบริษัท ไทยคูณสตีล ได้รับเกียรติจาก คณะสถาปัตยกรรม ศิลปะและการออกแบบ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เป็นผู้ร่วมสนับสนุนในโครงการ CREATIVE STARTUP 2024  SEASON 3. ณ SCBX NEXT TECH 4th Floor Siam Paragon.

  • 16 มิ.ย. 2567
  • News
  • Share :

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2567 กลุ่มบริษัท ไทยคูณสตีล  โดย คุณสงวน  สกุลวรรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร ได้รับเกียรติจาก คณะสถาปัตยกรรม ศิลปะและการออกแบบ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เป็นผู้ร่วมสนับสนุนในโครงการ CREATIVE STARTUP 2024  SEASON 3. ณ SCBX NEXT TECH 4th Floor Siam Paragon. โดยในการงานโครงการนี้ คุณสงวน  สกุลวรรัตน์ ได้กล่าวถึงแนวคิดและแสดงวิสัยทัศน์ของ THAI KOON STEEL BEYOND GOOD STEEL ซึ่งเป็นแนวทางในการดำเนินธุรกิจโดยเน้นการทำธุรกิจร่วมคู่ค้าก็คือ การเป็น Partner Business และแนวความคิดของ Beyond Good Steel, Good Hand, Good Head, Good Heart และ Good Hope ที่จะทำให้เกิดคุณค่าทวีคูณในการดำเนินงานทางด้านธุรกิจ ทางด้านสังคม และสิ่งแวดล้อม

ข่าวอื่นๆ

ภาพบรรยายกาศในงาน ไทวัสดุ X BNB HOME Expo2024 งาน มหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน วัสดุก่อสร้างเพื่อคนรักบ้าน ไทยคูณกรุ๊ป THAI KOON GROUP

กลุ่มบริษัท ไทยคูณสตีล Thai Koon Steel Group ได้มีส่วนร่วมกับ สมาคมผู้ผลิตท่อโลหะเเละแปรรูปเหล็กแผ่น  เพื่อแนะนำนวัตกรรม  ให้ความรู้สร้างโซลูชันและการบริการที่เพื่ออุตสาหกรรมอาคารและการก่อสร้าง พร้อมทั้งแสดงสินค้าได้แก่ โต๊ะโซ่ ,เก้าอี้โซ่ และ ระแนงเหล็กล

Top