ภาพบรรยายกาศในงาน ไทวัสดุ X BNB HOME Expo2024 งาน มหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน วัสดุก่อสร้างเพื่อคนรักบ้าน ไทยคูณกรุ๊ป THAI KOON GROUP

  • 27 ก.ย. 2567
  • News
  • Share :
ภาพบรรยายกาศในงาน ไทวัสดุ X BNB HOME Expo2024 งาน มหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน วัสดุก่อสร้างเพื่อคนรักบ้าน ไทยคูณกรุ๊ป THAI KOON GROUP พร้อมจะเป็นตัวช่วยที่จะเพิ่มความทันสมัย สำหรับงานต่อเติม ติดตั้ง ตกแต่ง ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่โดดเด่นกว่าใคร สินค้าจาก ไทยคูณกรุ๊ป THAI KOON GROUP คุณภาพตรงตามมาตรฐานทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ทั้งสินค้าระแนงเหล็ก(Aron), รั้วสำเร็จรูป, โครงหลังคา และโซ่เหล็กรางน้ำฝน ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นในการใช้งานที่หลากหลาย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สินค้าของบริษัท เพื่อคนรักการตกแต่งบ้านที่มีไอเดียออกแบบสร้างสรรค์ความสวยงาม ให้เข้ากับสไตล์ของตนเองและถูกใจช่างผู้รับเหมาที่สามารถนำไปใช้ได้กับงานได้หลากหลายรูปแบบ

ข่าวอื่นๆ

กลุ่มบริษัท ไทยคูณสตีล Thai Koon Steel Group ได้มีส่วนร่วมกับ สมาคมผู้ผลิตท่อโลหะเเละแปรรูปเหล็กแผ่น  เพื่อแนะนำนวัตกรรม  ให้ความรู้สร้างโซลูชันและการบริการที่เพื่ออุตสาหกรรมอาคารและการก่อสร้าง พร้อมทั้งแสดงสินค้าได้แก่ โต๊ะโซ่ ,เก้าอี้โซ่ และ ระแนงเหล็กล

ผู้บริหารบริษัท ไทยคูณสตีล จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย และมีนโยบายส่งเสริมด้านสุขภาพพนักงาน จึงได้จัดกิจกรรม Activity GAMES & GREEN SPORT 2024  เป็นกิจกรรมการแข่งขันแบตมินตัน จัดขึ้นเพื่อเพื่อให้พนักงานได้ผ่อนคลายจากงานและส่งเสริมความสา

Top