วันที่ 24 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2567 ณ. สนามอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก กรุงเทพฯ สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ได้จัดงาน “มวยสากลไทย สู่เวทีโอลิมปิก” ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันมวยสากลเพื่อคัดเลือกไปโอลิมปิก (สนามที่ 2 ประเทศไทย) : 2nd World Qualif

  • 24 พ.ค. 2567
  • News
  • Share :

วันที่ 24 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2567 ณ. สนามอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก กรุงเทพฯ

สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย  ได้จัดงาน “มวยสากลไทย สู่เวทีโอลิมปิก” ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันมวยสากลเพื่อคัดเลือกไปโอลิมปิก (สนามที่ 2 ประเทศไทย) 

: 2nd World Qualifying Tournament Boxing Road to Paris – Bangkok.

และ.... ชมเบื้องหลังการออกแบบซุ้มทางเข้างาน ซึ่งทาง บริษัท ไทยคูณสตีล จำกัด ได้รับเกียรติจาก คณะสถาปัตยกรรม ศิลปะและการออกแบบ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง(KMITL) โดยมีส่วนร่วมในการออกแบบโครงสร้างและสนับสนุนเหล็กรูปพรรณ ที่ใช้เป็นโครงสร้างเหล็กและการก่อสร้างเหล็กที่มีความสูงกว่า 6 เมตร

ข่าวอื่นๆ

ภาพบรรยายกาศในงาน ไทวัสดุ X BNB HOME Expo2024 งาน มหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน วัสดุก่อสร้างเพื่อคนรักบ้าน ไทยคูณกรุ๊ป THAI KOON GROUP

กลุ่มบริษัท ไทยคูณสตีล Thai Koon Steel Group ได้มีส่วนร่วมกับ สมาคมผู้ผลิตท่อโลหะเเละแปรรูปเหล็กแผ่น  เพื่อแนะนำนวัตกรรม  ให้ความรู้สร้างโซลูชันและการบริการที่เพื่ออุตสาหกรรมอาคารและการก่อสร้าง พร้อมทั้งแสดงสินค้าได้แก่ โต๊ะโซ่ ,เก้าอี้โซ่ และ ระแนงเหล็กล

Top