กิจกรรมเพื่อความยั่งยืน (ESG)

“ปลูกรัก ฝังลึก สร้างจิตสำนึก หวงแหนป่าไม้” โครงการปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

  • 9 ส.ค. 2567
  • ESG
  • Environmental
  • Share :

“ปลูกรัก ฝังลึก สร้างจิตสำนึก หวงแหนป่าไม้”
โครงการปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ครบ ๙๒ พรรษา ๑๒ สิงหาคม 2567 เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดีความสามัคคีของประชาชนทุกหมู่เหล่าและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ
บริษัท ไทยคูณสตีล จำกัด ร่วมกับ โรงเรียนบ้านห้วยส้มป่อย ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง พระชนมพรรษาครบ ๙๒ พรรษา ในวันศุกร์ที่ ๙ สิงหาคม 2567 โดยบริษัท ไทยคูณสตีล จำกัด ร่วมกับ คณะครู นักเรียนโรงเรียนบ้านห้วยส้มป่อย เทศบาลตาบลดอยแก้ว อุทานยานแห่งชาติออบหลวง อล.๘ และประชาชนในพื้นที่ จำนวน 100 คน ได้ร่วมกันปลูกต้นไม้ 200 ต้น ในที่ป่าชุมชนในพื้นเขตป่าสงวนแห่งชาติ

  ทั้งนี้ บริษัท ไทยคูณสตีล กรุ๊ป ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมกิจกรรมเพื่อเฉลิมพระเกียรติและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ครบ ๙๒ พรรษา เพื่อส่งเสริมให้ทุกภาคส่วนได้มีส่วนร่วมในการปลูกป่าถวายเป็นพระราชกุศล ฟื้นฟูป่าไม้ให้อุดมสมบูรณ์ ประชาชนสามารถใช้ประโยชน์จากไม้ที่ปลูกได้ และสร้างความชุ่มชื้น เพิ่มออกซิเจนในอากาศ และลดสภาวะโลกร้อน สร้างระบบนิเวศน์เกิดความสมดุลธรรมชาติ และให้ประชาชนตระหนักในการรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

กิจกรรมอื่นๆ

ไทยคูณสตีลกรุ๊ป ได้ร่วมอนุโมทนาบุญ ถวายปัจจัยและสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น ให้แก่ท่านเจ้าอาวาสพระอุดมประชาทร (พระครูอลงกต)วัดพระบาทน้ำพุ

Top